Chính sách bảo hành bảo trì

Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, thiết bị, dịch vụ, MINCHICO áp dụng chính sách bảo hành – bảo trì tại công trình hoặc tại công ty. Cụ thể, chính sách bảo hành sản phẩm của MINCHICO như sau:

Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm

Chính sách bảo hành

MINCHICO áp dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm thiết bị, phụ kiện… mà khách hàng đã mua tại công ty. Bới bình lọc bể bơi, thời hạn bảo hành từ 2 – 3 năm (theo quy định của nhà sản xuất). Với các thiết bị khác, thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm.

Bảo hành MIỄN PHÍ trong trường hợp thiết bị hỏng do lỗi nhà sản xuất và vẫn đang trong thời gian bảo hành.

Sau khi mua hàng, khách hàng phải giữ kỹ hóa đơn, tem phiếu bảo hành nguyên vẹn, không bị nhàu nát, tẩy xóa.

Thời gian xử lý bảo hành

  • Thời gian tiếp nhận và bảo hành: từ 8h – 18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày lễ)
  • Thời gian xử lý bảo hành: Sẽ tùy thuộc vào tình trạng hỏng, lỗi của thiết bị. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu của MINCHICO sẽ xử lý, khắc phục trong thời gian sớm nhất. Tránh làm ảnh hưởng, gián đoạn đến việc sử dụng của quý khách hàng.

Sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí

Những sản phẩm, thiết bị máy móc không được bảo hành miễn phí nếu như:

  • Gặp lỗi do dùng sai cách, sai công dụng, quy trình kỹ thuật đã được hướng dẫn
  • Trường hợp thiết bị hỏng do điện áp không cân pha, mất pha
  • Trường hợp bị phá hoại, do thiên tai hoặc các sự cố tác động khác từ phía con người
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ bảo hành

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MINCHICO

Địa chỉ: U04-L48, Khu D – Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

Hotline: 097.595.1345

Email: minchicovietnam@gmail.com

Website: https://minchico.vn