MINCHICO hoàn thiện và bàn giao bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

04/05/2022

Sau nhiều khó khăn tác động từ đại dịch COVID – 19, đầu tháng 3/2022, MINCHICO đã thi công hoàn thiện và bàn giao bể bơi 50m2 cho gia đình anh Hùng tại Đại Lải, Vĩnh Phúc. Dự án ngoài trời với tổng diện tích 50m2, ưu tiên sử dụng thiết bị cao cấp, lưu lượng lọc phù hợp, tuổi thọ bền bỉ. Bể bơi hoàn thiện hứa hẹn sẽ mang đến không gian bơi lội lý tưởng, an toàn và thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

hoàn thiện và bàn giao bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Thông tin dự án bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải:

  • Chủ đầu tư: Mr. Hùng
  • Địa chỉ: Đại Lải, Vĩnh Phúc
  • Hạng mục thực hiện: Thi công bể bơi ngoài trời
  • Thiết bị sử dụng: Bình lọc nước tuần hoàn, máy bơm ly tâm, đèn hồ bơi, cây phun massage, thang bể bơi, các thiết bị phụ trợ, thiết bị vệ sinh…
  • Diện tích: 50m2
  • Giá trị hợp đồng: ~200 triệu đồng

Xây bể bơi riêng trong khuôn viên gia đình là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Bể bơi không chỉ cung cấp không gian vui chơi, bơi lội thư giãn cho các thành viên; mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị bất động sản của khối kiến trúc nhà ở. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể chuyển đổi thành mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần, thu hút khách lưu trú vào dịp cuối tuần, lễ tết.

Hiểu rõ những lợi thế đó, Mr. Hùng đã đầu tư xây dựng bể bơi ngoài trời 50m2 cho trong sân vườn biệt thự của mình tại Đại Lải, Vĩnh Phúc. MINCHICO tự hào là đơn vị đồng hành cùng Mr. Hùng trong tất cả các hạng mục thi công bể bơi gia đình ngoài trời.

Thông tin dự án bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Các thiết bị sử dụng cho công trình bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Trong dự án thi công lắp đặt bể bơi Mr. Hùng, Đại Lải, MINCHICO đã cung cấp và thực hiện các mạng mục thiết bị gồm:

  • 01 Bình lọc cát bể bơi có xuất xứ từ Tây Ban Nha
  • 01 Máy bơm ly tâm lọc nước hồ bơi có xuất xứ từ Tây Ban Nha
  • Các đầu trả nước thành bể
  • Nắp thu đáy, hộp thu đáy bể bơi
  • Đèn LED chiếu sáng hồ bơi
  • Thang inox phù hợp với độ sâu của công trình…

 

Các thiết bị sử dụng cho công trình bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Đặc điểm công trình bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Bể bơi là tiện ích được bổ sung trong khuôn viên sân vườn đã có từ trước đó. Vì vậy, đội ngũ chuyên môn của MINCHICO đã tiến hành khảo sát kỹ lưỡng. Lựa chọn vị trí phù hợp, đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cả về hình dạng, kích thước cũng như công năng sử dụng.

Theo đó, bể bơi gia đình ngoài trời có thiết kế hình chữ nhật bo tròn một góc ở lối đi sân vườn. Hệ thống đầu trả nước lắp đặt xen kẽ hai bên thành bể. Nó vừa có tác dụng trả nước đã lọc sạch từ hệ thống lọc tuần hoàn. Vừa có chức năng như jet massage, mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hữu ích cho người sử dụng.

 

Đặc điểm công trình bể bơi 50m2 anh Hùng, Đại Lải

Thay vì sử dụng gạch mosaic, kỹ thuật viên đã tư vấn gia chủ ốp lát đá sọc dưa tự nhiên. Ưu điểm của vật liệu này là tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ bền bỉ, mang lại vẻ đẹp tinh tế, phóng khoáng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, đá tự nhiên cũng hạn chế thấm nước và rêu mốc.

Hy vọng sự góp mặt của hạng mục bể bơi ngoài trời sẽ mang lại cho gia đình anh Hùng những phút giây bơi lội, thư giãn lý tưởng, xua tan đi mệt nhọc thường nhật.

Công trình hoàn thiện đồng thời cũng là niềm tự hào của đội ngũ kỹ thuật viên MINCHICO. Chúng tôi tự hào vì được khách hàng tin tưởng, giao phó trách nhiệm; tự hào vì đã hoàn thành, bàn giao kịp tiến độ, nghiệm thu đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra.

Minchico – Công ty thi công hồ bơi chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thi công bể bơi gia đình, bể sục, bể bơi kinh doanh, hãy để MINCHICO đồng hành cùng Quý khách. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn báo giá máy lọc nước hồ bơi Minchico

NG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NG NGHỆ MINCHICO

Địa chỉ: U04-L48, Khu D – Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

Hotline: 097.595.1345

Email: minchicovietnam@gmail.com

Website: https://minchico.vn